ฮาเวียร์เอร์นานเดซ เผยสาเหตุเปลี่ยนสวมเบอร์9 ค้อน

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชารีโต้” แผงหน้าของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลที่เปลี่ยนแปลงมาสวมเลข 9 ให้กับกลุ่ม เนื่องจากว่าอยากได้แปลงเท่านั้น

ศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศเม็กซิโกสวมเลข 17 ให้กับในตอนการประลองฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นภายหลังการลากลุ่มไปของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช แล้วก็ แอนดี้ สนใจโรลล์ ทำให้เสื้อลำดับที่ 7 กับ 9

ซึ่งเสื้อเบอร์ 7 ไปเป็นของ อันเดร ยาร์โมเลนโก้เก๋ ส่วน ชิชาริโต้ แปลงมาสวมเลขลำดับ 9 ให้กับกลุ่ม

“ผมแปลงเลขก็เนื่องจากว่าผมต้องการแปลง” ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ตอบพร้อมรอยยิ้ม “มีความน่าจะเป็นที่จะเปลี่ยนแปลงเลข แล้วก็มีเลขสองตัวก็คือ 9 รวมทั้ง 7

แล้วก็ ยาร์โมเลนหรูหรา บอกกับผมว่าเขาปรารถนาเบอร์ 7, ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ตอนอยู่กับ เลเวอร์คูสังเวย แล้วก็ผมบอกผ่านว่า ‘ได้เลย, ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วง, ผมจะเอาเบอร์ 9′”

“ในเวลาที่ผมอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก, ผมไม่รู้เรื่องว่าเลข 14 จะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับทางอาชีพผมอย่างที่มันเป็น, ด้วยเหตุว่าในฐานะแนวรุกคุณชอบเล่นด้วยเลขนั้น

ผมเล่นในบอลโลกทุกคราวและก็กับสมาพันธ์อื่น, (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ เรอัล มาดริด) ในเลขลำดับ 14 แล้วก็ผมแปลงมันเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาที่เซ็นสัญญากับ เลเวอร์คูสังเวย” UFA600

“หลังจากนั้น, ตอนผมมาอยู่ตรงนี้, เบอร์ 17 ว่างอยู่รวมทั้งผมก็เลือกมัน, ในตอนนี้ผมเลือกเบอร์ 9, ผู้คนแปลความหมายในสิ่งที่พวกเขาปรารถนา แต่ว่าสำหรับผมซึ่งก็คือผู้เล่นที่จำเป็นต้องลงสู่สนาม, มันไม่เกี่ยวกับจำนวนที่ทำให้ได้ลงเล่น”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โอเล่กุนนาร์โซลชา มุกเดิมบอกผีกำลังสร้างทีม

คาสิโนโปรรับหน้าฝน ได้เงินจริง เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1

กูรูเชื่ออิงส์รอย้ายซบแมนซิตี้ แมนยูในซัมเมอร์นี้เท่านั้น