โอเล่กุนนาร์โซลชา มุกเดิมบอกผีกำลังสร้างทีม

โอเล่ กุนทุ่งข้าวร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด แก้ต่างผลเสมอนัดหมายขณะนี้กับ อาร์เซน่อล 1-1 ว่าผีแดงกำลังอยู่ในตอนสร้างกลุ่ม พร้อมสั่งย้ำให้ผู้ร่วมทีมศึกษาจากจุดบกพร่องที่เกิดขึ้น

ผีแดงได้ประตูนำก่อนจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในครึ่งแรก ถึงแม้อาร์เซน่อลก็ตามตีเสมอ 1-1 จากข้อผิดพลาดในการจ่ายบอของ อักเซล ตวนเซเบ้า ก่อนเป็น ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงเข้าไปซึ่งถึงแม้ระยะแรกไลน์แมนยอมยกธงขาวล้ำหน้า

แม้ว่าเพียงพอเช็กวีเออาร์ก็ชัดว่าหัวหอกอาร์เซน่อลไม่ล้ำแล้วก็เป็นประตูที่ขาวสะอาด

โซลชา กล่าวข้างหลังพาทีมเก็บได้ก็แค่ 9 คะแนนจาก 7 นัดหมายจนตราบเท่าเป็นสถิติ ออกตัวแย่สุดของกลุ่มในรอบ 30 ปีว่า “พวกเราขึ้นนำ 1-0

และไม่สามารถทำสกอร์ลำดับที่สองที่อยากได้ ควรต้องทำความเข้าใจกันไป จะต้องเด็ดขาด เด็ดขาด มีหลายเกมที่พวกเรานำ 1-0 พวกเราจะต้องเรียน” UFA600

“พวกเราเสียประตูห่วยแตกๆถึงแม้บางโอกาสก็มีจ่ายพลาดแบบงี้ล่ะ ก็ทำความเข้าใจกันไป พวกเรากำลังสร้างบางอย่าง มันน่าผิดหวังอยู่บ้างที่พวกเราไม่สามารถที่จะทำสกอร์ลำดับที่สองได้”

“ในเรื่องความมุมานะไม่เคยคือปัญหากับเด็กกลุ่มนี้ พวกเขาทำงานมากสำหรับเพื่อการฝึกฝนเพื่อปรับปรุงแก้ไขขึ้น พวกเราเล่นกันไม่ดีนักในตอนออกตัว พวกเราคงจะกล้ารุกมากยิ่งกว่านี้”

โอเล่ กุนทุ่งข้าวร์ โซลชา ยังได้แสดงความเห็นในจังหวะที่แทบจะได้จุดลูกโทษจากการแฮนด์บอลของผู้เล่นอาร์เซน่อลว่า “บางครั้งคุณก็ได้ยินเสียงรวมทั้งแอบลุ้นมีโชคบ้าง ไม่ใช่หรอ?

คุณควรจะเป่านกหวีดนะและเช็กอีกรอบถึงยังคลุมเคลือ ผมมั่นใจว่าแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดบางบุคคลก็แน่ใจว่าจุดลูกโทษ”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนโปรรับหน้าฝน ได้เงินจริง เว็บพนันออนไลน์อันดับ 1

กูรูเชื่ออิงส์รอย้ายซบแมนซิตี้ แมนยูในซัมเมอร์นี้เท่านั้น